Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)RSS Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)
Evil Or Live - Lixiang Jinqu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".
Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Saraiya Goyou House Of Five Leaves

Saraiya Goyou House Of Five LeavesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

một băng đảng được gọi là “Five Leaves” trong thời kỳ Edo tại Nhật Bản. Có hành động rất ít, các tác phẩm nghệ thuật là phi truyền thống, và những câu chuyện di chuyển với tốc độ của một con ốc. Vì vậy, tại sao mọi người nên chú ý đến điều này?Trên thực tế, tôi muốn nói rằng những điểm việc để lợi thế Saraiya Goyou, kết quả là một bài báo hay, câu chuyện trưởng thành.

Unknown2018-01-04 03:49:37

Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)

trong xã hội hiện đại có một loại bệnh tật mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật sự cô đơn sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với internet và công nghệ các chuyên gia gọi những triệu chứng này là nghiện internetevil or live,xem phim evil or live,download evil or live,xem online evil or live hd,xem evil or live nhanh,tai phim evil or live,lixiang jinqu,xem phim lixiang jinqu,download lixiang jinqu,xem online lixiang jinqu hd,xem lixiang jinqu nhanh,tai phim lixiang jinqu