Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)RSS Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)
Europa Report - Truy Tìm Sự Sống
Diễn viên: Christian Camargo, Embeth Davidtz, Michael Nyqvist
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Europa Report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao Mộc, không may họ không những tìm thấy sự sống, mà nó còn kinh khủng hơn thế..
2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims Rescue.Diễn Viên: Darin Southam,Richard Benedict,James Gaisford

Xoay Chuyển Định Mệnh Ephraims RescueViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?

Unknown2020-03-14 11:06:33

Europa Report - Truy Tìm Sự Sống Việt Sub (2013)

europa report là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một phi hành đoàn quốc tế tiến hành một nhiệm vụ tư nhân tài trợ để tìm kiếm sự sống trên mặt trăng lớn thứ tư của sao mộc không may họ không những tìm thấy sự sống mà nó còn kinh khủng hơn thếeuropa report,xem phim europa report,download europa report,xem online europa report hd,xem europa report nhanh,tai phim europa report,truy tìm sự sống,xem phim truy tìm sự sống,download truy tìm sự sống,xem online truy tìm sự sống hd,xem truy tìm sự sống nhanh,tai phim truy tìm sự sống,christian camargo,embeth davidtz,michael nyqvist