Enen No Shouboutai: Ni No Shou - Đội Hỏa Binh 2: Fire Brigade Of Flames 2 Việt Sub (2020)RSS Enen No Shouboutai: Ni No Shou - Đội Hỏa Binh 2: Fire Brigade Of Flames 2 Việt Sub (2020)
Enen No Shouboutai: Ni No Shou - Đội Hỏa Binh 2: Fire Brigade Of Flames 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiện tại vẫn chưa rõ sẽ lên sóng vào mùa nào, nhưng có khả năng cao là mùa sau, bởi vì PV này đã có từ mùa trước rồi. Bộ truyện này có cùng tác giả với Soul Eater đình đám một thời và cũng từng có 1 spin-off với Fairy Tail.
Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Break Blade Broken Blade.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả Shotaro Ishinomori, được đăng trên tuần san Shonen King từ những năm 1964. Manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành TV Anime, 4 tựa phim chiếu rạp (mới nhất là 009 Re:Cyborg năm 2012). Được biết, câu chuyện của Cyborg 009 Call of Justice sẽ kể về Joe Shimamura cùng những cyborgs (nửa người nửa máy) khác đối đầu với Bresudo

Unknown2020-12-15 15:53:58

Enen No Shouboutai: Ni No Shou - Đội Hỏa Binh 2: Fire Brigade Of Flames 2 Việt Sub (2020)

hiện tại vẫn chưa rõ sẽ lên sóng vào mùa nào nhưng có khả năng cao là mùa sau bởi vì pv này đã có từ mùa trước rồi bộ truyện này có cùng tác giả với soul eater đình đám một thời và cũng từng có 1 spin off với fairy tailenen no shouboutai,ni no shou,xem phim enen no shouboutai,ni no shou,download enen no shouboutai,ni no shou,xem online enen no shouboutai,ni no shou hd,xem enen no shouboutai,ni no shou nhanh,tai phim enen no shouboutai,ni no shou,đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2,xem phim đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2,download đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2,xem online đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2 hd,xem đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2 nhanh,tai phim đội hỏa binh 2,fire brigade of flames 2