Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)RSS Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)
Emily Ở Paris - Emily In Paris
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (30/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi có được công việc mơ ước tại Paris, giám đốc tiếp thị ở Chicago – Emily Cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc, bạn bè, tình yêu.
Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1.Diễn Viên: Ellie Kemper,Jane Krakowski,Tituss Burgess

Kimmy Bất Bại Phần 1 Unbreakable Kimmy Schmidt Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

Sau khi được giải cứu khỏi một giáo phái ngầm, Kimmy Schmidt quyết định chuyển tới New York để có một cuộc sống bình thường. Cô làm bạn với Titus, một anh chàng gay tốt bụng, hoài bão và làm bảo mẫu cho Jacqueline Voorhees, vợ một triệu phú với nhiều rắc rối. Bị cách ly với xã hội suốt 15 năm, Kimmy Schmidt phải làm gì để thích nghi với cuộc sống hoa lệ ở New York

Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Unknown2021-12-23 15:08:23

Emily Ở Paris - Emily In Paris Thuyết Minh (2020)

sau khi có được công việc mơ ước tại paris giám đốc tiếp thị ở chicago – emily cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc bạn bè tình yêuemily ở paris,xem phim emily ở paris,download emily ở paris,xem online emily ở paris hd,xem emily ở paris nhanh,tai phim emily ở paris,emily in paris,xem phim emily in paris,download emily in paris,xem online emily in paris hd,xem emily in paris nhanh,tai phim emily in paris