Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)RSS Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về bác sĩ Mễ Kha (do Mã Tư Thuần thủ vai) và đặc vụ Hình Khắc Lũy (do Bạch Kính Đình thủ vai). Họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội SWAT tổ chức. Một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống, một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình. Điểm chung của hai con người nà
Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1.Diễn Viên: Steve Buscemi,Michael Pitt Và Kelly Macdonald

Đế Chế Ngầm Phần 1 Boardwalk Empire Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire. Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Unknown2021-04-12 20:38:16

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh - You Are My Hero Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về bác sĩ mễ kha do mã tư thuần thủ vai và đặc vụ hình khắc lũy do bạch kính đình thủ vai họ gặp nhau trong một khoá huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội swat tổ chức một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hoà bình điểm chung của hai con người nàem là thành trì doanh lũy của anh,xem phim em là thành trì doanh lũy của anh,download em là thành trì doanh lũy của anh,xem online em là thành trì doanh lũy của anh hd,xem em là thành trì doanh lũy của anh nhanh,tai phim em là thành trì doanh lũy của anh,you are my hero,xem phim you are my hero,download you are my hero,xem online you are my hero hd,xem you are my hero nhanh,tai phim you are my hero