Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)RSS Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)
Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở phần này Enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử. Nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích, cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai Sherlock.
Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Bao Quanh Surrounded

Bao Quanh SurroundedViệt Sub Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum Ride

Đội Vệ Binh Siêu Đẳng Maximum RideViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về sáu bạn trẻ có khả năng đặc biệt tên Max, Fang, Iggy, Nudge, Gazzy, Angel. Trong phim sáu bạn trẻ phải chiến đâu với những dị nhân khác để trốn chạy khỏi một phòng thí nghiệm đang giam giữ họ và sau khi thoát khỏi phòng thí nghiệm ấy sáu người bạn đã dùng đôi cánh của mình phiêu lưu khắp nơi để tìm ra nguồn gốc của bản thân.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea Story.Diễn Viên: Vương Uyên Tuệ,Đậu Bá Lâm

Sa Hải Ngoại Truyện: Bệnh Nhân Sand Sea StoryViệt Sub Năm: 2018

Vì cái chết kì lạ của thủ hạ nên Hoắc Hữu Tâm đã đến Ngô Sơn Cư hỏi tội và sắp đặt khiến Bạch Xà của Ngô Sơn Cư bị mắc bệnh truyền nhiễm kì lạ là móng tay dài, nhưng không ngờ Bạch Xà lại đánh trả lại khiến cho cả hai đều bị mắc bệnh truyền nhiễm đó.

Unknown2024-01-17 16:45:26

Em Gái Sherlock 2 - Enola Holmes 2 Thuyết Minh (2022)

ở phần này enola đảm nhận vụ án chính thức đầu tiên với tư cách thám tử nhưng để phá giải bí ẩn về một cô gái mất tích cô sẽ cần sự giúp đỡ của bạn bè cũng như anh trai sherlockem gái sherlock 2,xem phim em gái sherlock 2,download em gái sherlock 2,xem online em gái sherlock 2 hd,xem em gái sherlock 2 nhanh,tai phim em gái sherlock 2,enola holmes 2,xem phim enola holmes 2,download enola holmes 2,xem online enola holmes 2 hd,xem enola holmes 2 nhanh,tai phim enola holmes 2