Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)RSS Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)
Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary
Diễn viên: Haruka Ayase, Masami Nagasawa, Kaho, Suzu Hirose
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.
Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Thu Muộn Late Autumn.Diễn Viên: Thang Duy,Wei Tang,Hyun Bin,James C Burns,Jun,Seong Kim,John Wu,Danni Lang,Katarina Choi

Thu Muộn Late AutumnViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu khi nữ tù nhân Anna, một người mang hai dòng máu Trung - Mỹ đã phạm tội giết chồng cách đây 7 năm, được trả tự do trong vòng 3 ngày để về Seattle dự đám tang mẹ. Trên chuyến xe buýt trở lại Seattle, Anna tình cờ gặp Hoon, một trai gọi người Hàn sinh sống tại Mỹ

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Thang Duy,Wei Tang,Hyun Bin,James C Burns,Jun,Seong Kim,John Wu,Danni Lang,Katarina Choi

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The Slope.Diễn Viên: Dean Fujioka,Mano Erina,Chinen Yuri

Giai Điệu Trên Triền Dốc Kids In The SlopeViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.

Unknown2019-04-14 18:06:19

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà kouda sachi yoshino và chika họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại khi còn nhỏ gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị rồi người bố rời khỏi nhà chối bỏ việc nuôi con 15 năm sau sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ôngem gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,xem phim em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,download em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,xem online em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi hd,xem em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi nhanh,tai phim em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,our little sister,umimachi diary,sea town diary,xem phim our little sister,umimachi diary,sea town diary,download our little sister,umimachi diary,sea town diary,xem online our little sister,umimachi diary,sea town diary hd,xem our little sister,umimachi diary,sea town diary nhanh,tai phim our little sister,umimachi diary,sea town diary,haruka ayase,masami nagasawa,kaho,suzu hirose