Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)RSS Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)
Đường Về Nhà - The Domestics
Diễn viên: Kate Bosworth, Tyler Hoechlin, Sonoya Mizuno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới hậu khải huyền đáng sợ, các băng đảng chia thành các phe phái giết người, vợ chồng Nina và Mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn. Nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, họ buộc phải chiến đầu để tồn tại.
Tru Niệm Sư Soul Hunter

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Quái Vật Thức Tỉnh Alien Invasion

Quái Vật Thức Tỉnh Alien InvasionViệt Sub Năm: 2020

Thám tử tư Từ Tư Duy tiếp nhận một vụ án tìm cha bí ẩn. Trong lúc điều tra, anh bất ngờ rơi vào thế giới song song, gặp phải quái vật thế giới khác. Sau cuộc trốn thoát ly kỳ, xung quanh Từ Tư Duy liên tiếp xảy ra những chuyện kỳ quái.

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of Egypt

Các Vị Thần Ai Cập Gods Of EgyptThuyết Minh Năm: 2016

Vốn được tạo cảm hứng bởi truyền thuyết về các vị thần cổ đại của Ai cập, phép thuật, quái vật, thần và lãnh chúa điên xuất hiện khắp các cung điện và kim tự tháp ở thung lũng của dòng sông Nile sẽ là 1 cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Unknown2019-06-02 06:36:40

Đường Về Nhà - The Domestics Việt Sub (2018)

thế giới hậu khải huyền đáng sợ các băng đảng chia thành các phe phái giết người vợ chồng nina và mark tuyệt vọng di chuyển khắp vùng nông thôn để tìm kiếm sự an toàn nhưng khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết họ buộc phải chiến đầu để tồn tạiđường về nhà,xem phim đường về nhà,download đường về nhà,xem online đường về nhà hd,xem đường về nhà nhanh,tai phim đường về nhà,the domestics,xem phim the domestics,download the domestics,xem online the domestics hd,xem the domestics nhanh,tai phim the domestics,kate bosworth,tyler hoechlin,sonoya mizuno