Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)RSS Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)
Dưỡng Khí - Oxygen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dưỡng Khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng. Bị mất trí nhớ
Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3

Công Viên Kỷ Jura 3 Jurassic Park 3Việt Sub Năm: 2001

Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby. Đó là một chuyến bay tới vùng Isla Sorna hẻo lánh, nơi có cơ sở nghiên cứu thứ hai của InGen. Theo thỏa thuận này, tiến sĩ Alan sẽ có tài trợ trang trải cho những nghiên cứu của mình.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: Morgan.Diễn Viên: Dominique Swain,Traci Lords,Christine Nguyen,Cindy Lucas

Phòng Thí Nghiệm Bí Mật Người Nhân Tạo: MorganViệt Sub Năm: 2016

Morgan, một đứa trẻ đáng yêu ra đời từ phòng thí nghiệm bí mật, mạch phim dẫn dắt người xem đến vô số những điều kỳ dị và tai ương thảm khốc có liên quan đến cô bé bí ẩn này. Xuyên suốt phim, người xem sẽ phải “sởn gai ốc” và tự hỏi: Đây có phải là một đứa trẻ bình thường, hay khoa học đã sai lầm và tạo ra một ác quỷ núp bóng thiên thần?

Unknown2021-06-30 20:41:44

Dưỡng Khí - Oxygen Thuyết Minh (2021)

dưỡng khí nói về một người phụ nữ tỉnh dậy trong một thiết bị đông lạnh y tế kín gió và phát hiện ra rằng cô ấy đang bị mắc kẹt và nồng độ oxy của thiết bị này đang giảm nhanh chóng bị mất trí nhớdưỡng khí,xem phim dưỡng khí,download dưỡng khí,xem online dưỡng khí hd,xem dưỡng khí nhanh,tai phim dưỡng khí,oxygen,xem phim oxygen,download oxygen,xem online oxygen hd,xem oxygen nhanh,tai phim oxygen