Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive Season 1 Việt Sub (2017)RSS Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive Season 1 Việt Sub (2017)
Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.
Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. Mercedes.Diễn Viên: Harry Treadaway,Mary,Louise Parker,Brendan Gleeson

Tên Sát Nhân Mercedes Mr. MercedesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Stephen King kể về một thị trấn nhỏ ở đâu đó trong vùng Trung Tây của nước Mỹ. Rất đông người thất nghiệp đứng chờ từ sáng sớm trước tòa thị chính để mong được là người đầu tiên bước vào tìm việc làm. Bất thình lình, một chiếc xe Mercedes lao thẳng vào trong đám đông đó, khiến rất nhiều người chết và bị thương.

Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Kẻ Trừng Phạt The Punisher.Diễn Viên: Jon Bernthal,Ben Barnes,Ebon Moss,Bachrach

Kẻ Trừng Phạt The PunisherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Frank Castle bị ám ảnh rất nhiều vào những kẻ thủ ác đã thảm sát gia đình anh, chính vì lẽ đó, anh đã trở thành một người chuyên đi săn những kẻ gây ra tội ác, trong thế giới ngầm, anh được mệnh danh là "The Punisher", chuyên trị những tên tội phạm bằng mọi cách.

Unknown2017-12-13 10:42:53

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 - Blood Drive Season 1 Việt Sub (2017)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn sự hỗn loạn bao trùm con người thiếu thức ăn nước uống chết dần chết mòn cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần sát nhân và ghê rợn hơn cả là dùng những chiếc xe chạy bằng máu ngườiđường đua đẫm máu phần 1,xem phim đường đua đẫm máu phần 1,download đường đua đẫm máu phần 1,xem online đường đua đẫm máu phần 1 hd,xem đường đua đẫm máu phần 1 nhanh,tai phim đường đua đẫm máu phần 1,blood drive season 1,xem phim blood drive season 1,download blood drive season 1,xem online blood drive season 1 hd,xem blood drive season 1 nhanh,tai phim blood drive season 1