Dưới Mái Vòm - Under The Dome Việt Sub (2013)RSS Dưới Mái Vòm - Under The Dome Việt Sub (2013)
Dưới Mái Vòm - Under The Dome
Diễn viên: Mike Vogel, Rachelle Lefevre, Natalie Martinez
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.
Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 2 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/22)

một phần phim từ serie Nhật ký Ma cà rồng, bối cảnh tại New Orleans. Phim tập trung vào các anh chị em nhà Mikaelson, còn được biết đến như là những Ma cà rồng thủy tổ, đó là Klaus, Elijah, Rebekah. Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ.

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Quỷ Dữ Phần 1 Evil Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Một nhà tâm lý học đầy hoài nghi cùng một mục sư tập sự và một trợ lý kĩ thuật điều tra những vụ án tâm linh, các hiện tượng siêu nhiên, những trường hợp quỷ nhập,... để tìm hiểu liệu rằng những sự kiện này có một lời giải thích khoa học hay thực sự một thế lực siêu nhiên nào đó đang nhúng tay vào.

Unknown2015-11-12 22:41:09

Dưới Mái Vòm - Under The Dome Việt Sub (2013)

trong một ngày thu yên bình thành phố maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mấtdưới mái vòm,xem phim dưới mái vòm,download dưới mái vòm,xem online dưới mái vòm hd,xem dưới mái vòm nhanh,tai phim dưới mái vòm,under the dome,xem phim under the dome,download under the dome,xem online under the dome hd,xem under the dome nhanh,tai phim under the dome,mike vogel,rachelle lefevre,natalie martinez