Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)RSS Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)
Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với Wisan Ratchamaitri, một người đàn ông giàu có. Bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng Malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính. Và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịch.
Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Unknown2022-07-05 13:59:01

Dưới Bóng Mộc Miên - House Of The Dark Shadows Thuyết Minh (2021)

malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với wisan ratchamaitri một người đàn ông giàu có bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính và đây cũng là khởi nguồn cho mọi bi kịchdưới bóng mộc miên,xem phim dưới bóng mộc miên,download dưới bóng mộc miên,xem online dưới bóng mộc miên hd,xem dưới bóng mộc miên nhanh,tai phim dưới bóng mộc miên,house of the dark shadows,xem phim house of the dark shadows,download house of the dark shadows,xem online house of the dark shadows hd,xem house of the dark shadows nhanh,tai phim house of the dark shadows