Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục Việt Sub (2015)RSS Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục Việt Sub (2015)
Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục
Diễn viên: Is It Wrong To Try To Pick Up Girls In A Dungeon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13+ova/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dungeon ni Deai wo Motomeru noha Machigatteiru darouka, DanMachi. Một thằng Du hành giả tên Clanel Vel, phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên Hestia, vào một ngày nọ đã bị lạc trong một Dungeon vì tội "Đã yếu còn khoái ra gió". Trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình, hắn đã được một Nữ Du hành giả tóc vàng cứu giúp. Và thế là câu chuyện "Lãng mạn nhưng lại hài hước" đã bắt đầu.
Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Konjiki No Gash Bell Golden Gash

Konjiki No Gash Bell Golden GashViệt Sub Năm: 2006 (Tập 35/150)

Chỉ cần giữ trong tay Cuốn sách Đỏ và hô to thần chú, 1 luồng sét sẽ phóng ra bất kỳ lúc nào. Từ khi cậu bé Gash kỳ lạ xuất hiện, cuộc sống của 1 thiên tài khi mới chỉ là học sinh trung học, Kyomaro, đã thay đổi lớn. 1 cuộc chiến để chọn ra 1 vị vua cho Thế Giới Yêu Tinh giữa 100 Yêu Tinh (demon). Số phận của Kyomaro và Gash Bell sẽ ra sao? 1 cuộc chiến thực sự căng thẳng đã bắt đầu! Trong cuộc chiến để dành được vị trí cao nhất, Gash Bell và Kyomaro đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và cũng

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Unknown2016-12-09 04:54:01

Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục Việt Sub (2015)

dungeon ni deai wo motomeru noha machigatteiru darouka danmachi một thằng du hành giả tên clanel vel phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên hestia vào một ngày nọ đã bị lạc trong một dungeon vì tội đã yếu còn khoái ra gió trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình hắn đã được một nữ du hành giả tóc vàng cứu giúp và thế là câu chuyện lãng mạn nhưng lại hài hước đã bắt đầudungeon ni deai wo motomeru no wa,xem phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,download dungeon ni deai wo motomeru no wa,xem online dungeon ni deai wo motomeru no wa hd,xem dungeon ni deai wo motomeru no wa nhanh,tai phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,xem phim machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,download machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,xem online machigatteiru darou ka,gái hầm ngục hd,xem machigatteiru darou ka,gái hầm ngục nhanh,tai phim machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,is it wrong to try to pick up girls in a dungeon