Dumbo - Chú Voi Biết Bay Thuyết Minh (2019)RSS Dumbo - Chú Voi Biết Bay Thuyết Minh (2019)
Dumbo - Chú Voi Biết Bay
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.
Tiên Du Ký Xian You Ji.Diễn Viên: Vạn Lệ Na,Phí Tẩm Nguyên,Ô Giai Di,Vương Thi Mông

Tiên Du Ký Xian You JiThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng đế bị cao nhân pháp thuật Vệ Ngạn khống chế vì vậy quyền lực của Hoàng đế chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Bên cạnh Hoàng đế có một người thân cận tên là Tiên Thỏ, cô là người mà năm đó Tiên Nhân dùng pháp thuật chế tạo ra, đời đời kiếp kiếp làm hộ vệ thân cận bên cạnh Hoàng đế.

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of Dreams.Diễn Viên: Kevin Costner,James Earl Jones,Ray Liotta

Khoảng Trời Ước Mơ Field Of DreamsViệt Sub Năm: 1989

Ray Kinsella, một nông dân nghèo sống cùng vợ Annie và con gái Karin ở vùng ngoại ô Iowa. Cuộc sống của anh thanh bình nếu không kể đến người cha đã khuất John Kinsella, một người yêu bóng chày, mê đội Chicago White Sox. Đối với Ray, cha của anh như một người đàn ông hết thời bị cuộc đời dằn vặt. Ray muốn thực hiện ước mơ của người cha

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays Itself.Diễn Viên: Encke King

Sự Thật Về Los Angeles Los Angeles Plays ItselfViệt Sub Năm: 2003

Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Encke King

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Unknown2019-07-24 17:44:40

Dumbo - Chú Voi Biết Bay Thuyết Minh (2019)

dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ milly và joe được bố holt farrier do thủ vai colin farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được holt farrier tìm thấy đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình hobbins thấy như một phép màudumbo,xem phim dumbo,download dumbo,xem online dumbo hd,xem dumbo nhanh,tai phim dumbo,chú voi biết bay,xem phim chú voi biết bay,download chú voi biết bay,xem online chú voi biết bay hd,xem chú voi biết bay nhanh,tai phim chú voi biết bay