Dục Vọng Chiếm Hữu - Thủ Đoạn Tình Trường: Reya Thuyết Minh (2021)RSS Dục Vọng Chiếm Hữu - Thủ Đoạn Tình Trường: Reya Thuyết Minh (2021)
Dục Vọng Chiếm Hữu - Thủ Đoạn Tình Trường: Reya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (27/31)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một phụ nữ xinh đẹp, Reya không hề ngần ngại những cuộc đấu đá, thậm chí những đêm tình nóng bỏng để có được tất cả những gì mình muốn. Sau một cuộc hôn nhân lừa dối khiến Reya mất trắng cả tiền tài lẫn hạnh phúc, cô tức tốc lao vào cuộc chiến “săn chồng” mới.
Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of Love.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Nữ tiến sĩ địa chất học Tô Kỷ Thời vì bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ nên thiếu thốn tình thương gia đình, do đó trong lòng cô rất xem trọng tình cảm gia đình. Sau khi trưởng thành, cô chọn chuyên ngành địa chất học và để bảo vệ ước mơ của người thân, cô bắt đầu thử học các chuyên ngành khác nhau

Yêu Quá Trời Rak Jang Oei.Diễn Viên: Prima Bhuncharoen,Sorawit Suboon,Taew Natapohn,Ter Chantavit

Yêu Quá Trời Rak Jang OeiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

chuyện tình ái lãng mạn và cũng khôn xiết hí hước giữa bác sĩ Oey (Taew Natapohn) và trưởng làng Damrong (Ter Chantavit). Trong một lần được điều đến một thôn làng nhỏ để chữa bệnh, Oey phải đụng độ với gã khẩu xà tâm phật Damrong, tuy hơi thô lỗ nhưng lại rất tốt bụng. Những ấn tượng không tốt ngay từ lần gặp trước hết đã tạo thời cơ cho cả hai gặp nhau nhiều hơn và dần trở nên một cặp đôi khôn cùng đáng yêu.

Unknown2021-05-08 20:08:14

Dục Vọng Chiếm Hữu - Thủ Đoạn Tình Trường: Reya Thuyết Minh (2021)

là một phụ nữ xinh đẹp reya không hề ngần ngại những cuộc đấu đá thậm chí những đêm tình nóng bỏng để có được tất cả những gì mình muốn sau một cuộc hôn nhân lừa dối khiến reya mất trắng cả tiền tài lẫn hạnh phúc cô tức tốc lao vào cuộc chiến 8220 săn chồng 8221 mớidục vọng chiếm hữu,xem phim dục vọng chiếm hữu,download dục vọng chiếm hữu,xem online dục vọng chiếm hữu hd,xem dục vọng chiếm hữu nhanh,tai phim dục vọng chiếm hữu,thủ đoạn tình trường,reya,xem phim thủ đoạn tình trường,reya,download thủ đoạn tình trường,reya,xem online thủ đoạn tình trường,reya hd,xem thủ đoạn tình trường,reya nhanh,tai phim thủ đoạn tình trường,reya