Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)RSS Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)
Đứa Nào - Nanimono: Somebody
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của 5 sinh viên Đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm, qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai”. Họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ, nỗi lo âu của mình, nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sau.
Truy Sát Tracer

Truy Sát TracerChưa Sub Năm: 2016

bộ phim hình sự nghẹt thở về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói, băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In India

Ngày Xửa Ngày Xưa Ở Ấn Độ Lagaan: Once Upon A Time In IndiaChưa Sub Năm: 2021

bối cảnh ở thị trấn nhỏ của Champaner, ngày nay là Gujarat ở miền tây Ấn Độ. Nơi đây từng là thuộc địa của Anh trong những năm 1893. Andrew Russell, đại úy chỉ huy của vùng quyết định đánh thuế rất cao đối với người dân địa phương. Với mức thuế này, người dân chắc chắn sẽ nợ đến cả đời con, đời cháu. Và dân làng quyết tâm chống lại.

Mộng Du Parasomnia.Diễn Viên: Sean Young,Patrick Kilpatrick,Dylan Purcell

Mộng Du ParasomniaChưa Sub Năm: 2008

Bộ phim kinh dị nói về wilson phải chịu đau khổ từ chứng bệnh nan y khiến cô ngủ cả đời và chỉ tỉnh dậy một thời gian ngắn vào các dịp hiếm hoi

Unknown2017-06-26 01:10:39

Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016)

kể về cuộc sống của 5 sinh viên đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai” họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ nỗi lo âu của mình nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sauđứa nào,xem phim đứa nào,download đứa nào,xem online đứa nào hd,xem đứa nào nhanh,tai phim đứa nào,nanimono,somebody,xem phim nanimono,somebody,download nanimono,somebody,xem online nanimono,somebody hd,xem nanimono,somebody nhanh,tai phim nanimono,somebody