Đứa Con Của Trời - Son Of God Việt Sub (2014)RSS Đứa Con Của Trời - Son Of God Việt Sub (2014)
Đứa Con Của Trời - Son Of God
Diễn viên: Diogo Morgado, Amber Rose Revah, Sebastian Knapp
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện cuộc đời của Chúa Giêsu được kể từ khi sinh ra khiêm tốn của mình thông qua lời dạy của Ngài, đóng đinh và phục sinh cuối cùng.
Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Giờ Đen Tối The Darkest Hour.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Giờ Đen Tối The Darkest HourThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm bạn 5 người bị mắc kẹt ở Moscow, chiến đấu để tồn tại trong cuộc truy quét của người ngoài hành tinh. Các bạn trẻ này phải làm cách nào để sống sót khi những con quái vật này tấn công thành phố và hủy diệt tất cả mọi sinh vật sống chỉ trong vòng vài giây. Không những vậy, ngoài khả năng hút năng lượng từ trái đất, chúng lại còn vô hình.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Emile Hirsch,Olivia Thirlby,Max Minghella

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Unknown2020-02-16 07:22:30

Đứa Con Của Trời - Son Of God Việt Sub (2014)

câu chuyện cuộc đời của chúa giêsu được kể từ khi sinh ra khiêm tốn của mình thông qua lời dạy của ngài đóng đinh và phục sinh cuối cùngđứa con của trời,xem phim đứa con của trời,download đứa con của trời,xem online đứa con của trời hd,xem đứa con của trời nhanh,tai phim đứa con của trời,son of god,xem phim son of god,download son of god,xem online son of god hd,xem son of god nhanh,tai phim son of god,diogo morgado,amber rose revah,sebastian knapp