Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 - Star Trek: The Motion Picture Việt Sub (1979)RSS Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 - Star Trek: The Motion Picture Việt Sub (1979)
Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 - Star Trek: The Motion Picture
Diễn viên: William Shatner, Leonard Nimoy, Deforest Kelley, James Doohan, George Takei, Majel Barrett
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.
Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo Cabret.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo CabretThuyết Minh Năm: 2011

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 Paris. Ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy. Điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động (người đàn ông cơ khí) mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt. Hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa. Vào cuộc phiêu lưu của mình, anh gặp George Méliès,

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of Gods.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Liên Kiệt,Huỳnh Hiểu Minh,Angelababy

Phong Thần Bảng Truyền Kỳ League Of GodsThuyết Minh Năm: 2016

Trong trận đánh giữa yêu hồ và tam giới, Đát Kỷ (Phạm Băng Băng) sẽ là nhân vật đại ác. Một mặt, nhân vật này dùng mị thuật để khống chế Trụ Vương (Lương Gia Huy), khiến bậc đế vương mê mệt đến mất nước. Mặt khác, Đát Kỷ dùng yêu thuật đấu Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt), Lôi Chấn Tử (Hướng Tả), Na Tra, Dương Tiễn.

Unknown2019-07-06 14:23:22

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 - Star Trek: The Motion Picture Việt Sub (1979)

bối cảnh vào năm 2217 khi v’ger một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến trái đất đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ uss enterprise do đô đốc kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa nàydu hành giữa các vì sao 1,xem phim du hành giữa các vì sao 1,download du hành giữa các vì sao 1,xem online du hành giữa các vì sao 1 hd,xem du hành giữa các vì sao 1 nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 1,star trek,the motion picture,xem phim star trek,the motion picture,download star trek,the motion picture,xem online star trek,the motion picture hd,xem star trek,the motion picture nhanh,tai phim star trek,the motion picture,william shatner,leonard nimoy,deforest kelley,james doohan,george takei,majel barrett