Dr. Stone: New World - Dr. Stone 3Rd Season Việt Sub (2023)RSS Dr. Stone: New World - Dr. Stone 3Rd Season Việt Sub (2023)
Dr. Stone: New World - Dr. Stone 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài.
Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2

Bastard!! Ankoku No Hakaishin Season 2 Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Season 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 15/15)

Vương quốc Metallicana đang bị Four Lords of Havoc tấn công. Nhóm nhân vật phản diện này - bậc thầy ninja Gara, nữ hoàng sấm sét chết chóc Nei Arshes, Kall-Su lạnh lùng và tính toán, và linh mục hắc ám bí ẩn Abigail - sẽ không dừng lại ở việc đạt được những gì họ muốn, ngay cả khi nó để lại sự hủy diệt hoàn toàn khi họ thức giấc

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star Force

Ryuusei No Rockman Shooting Star Rockman, Megaman Star ForceViệt Sub Năm: 2007 (Tập 55/55)

Trong những năm 220X, thế giới đẩy mạnh phát triển công nghệ sóng radio, và kết nối với nhau qua các Wave Road (đường truyền sóng). Hoshikawa Subaru, một học sinh lớp 5, mất cha trong một tai nạn ngoài vũ trụ, cậu đã gặp một người ngoài hành tinh có thân thể là sóng radio tên là War-Rock, đến từ hành tinh FM. Hai người hợp thể với nhau thành Rockman và chiến đấu chống lại những người FM âm mưu phá hủy Trái Đất.

Saiyuuki Gaiden Saiyuki Gaiden

Saiyuuki Gaiden Saiyuki GaidenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/3)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.

Unknown2023-12-22 19:02:49

Dr. Stone: New World - Dr. Stone 3Rd Season Việt Sub (2023)

vào một ngày định mệnh toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ nhiều thiên niên kỷ trôi qua cậu học sinh trung học taiju đã thức tỉnh đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoàidr stone,new world,xem phim dr stone,new world,download dr stone,new world,xem online dr stone,new world hd,xem dr stone,new world nhanh,tai phim dr stone,new world,dr stone 3rd season,xem phim dr stone 3rd season,download dr stone 3rd season,xem online dr stone 3rd season hd,xem dr stone 3rd season nhanh,tai phim dr stone 3rd season