Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)RSS Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)
Đột Kích Nga - Russkiy Reyd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.
Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Miền Đất Đỏ Red Corner.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Miền Đất Đỏ Red CornerViệt Sub Năm: 1997

Một luật sư người Mỹ về kinh doanh tại Trung Quốc bị bắt oan và đưa ra xét xử tội giết người, với một nữ luật sư bào chữa từ nước này là chìa khóa duy nhất để chứng minh sự vô tội của anh ta.

Unknown2021-06-11 12:52:15

Đột Kích Nga - Russkiy Reyd Thuyết Minh (2020)

những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy nội gián bản vẽ chi tiết về lãnh thổ mối quan hệ cấp cao nhất bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu hỗ trợ của hacker họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họđột kích nga,xem phim đột kích nga,download đột kích nga,xem online đột kích nga hd,xem đột kích nga nhanh,tai phim đột kích nga,russkiy reyd,xem phim russkiy reyd,download russkiy reyd,xem online russkiy reyd hd,xem russkiy reyd nhanh,tai phim russkiy reyd