Đột Kích Màn Đêm - Sleepless Thuyết Minh (2017)RSS Đột Kích Màn Đêm - Sleepless Thuyết Minh (2017)
Đột Kích Màn Đêm - Sleepless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).
Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: Aftershock.Diễn Viên: Nicolás Martínez,Eli Roth,Ariel Levy

Sau Cơn Địa Chấn Dư Chấn: AftershockViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về một nhóm khách du lịch Mĩ trong một lần đi vào một quán bar "ngầm" nổi tiếng nhất Chile với đầy đủ các "trò chơi," là điểm quy tụ của những "trai tài, gái sắc" từ khắp nơi, và cũng là nơi giam giữ những tù nhân nguy hiểm nhất thế giới. Họ nhanh chóng tham gia vào cuộc chơi, thế nhưng bất ngờ khi tiếng nhạc xập xình ngừng phát thì cũng là lúc một trận động đất xảy ra - hàng chục người bị chết dưới lòng đất . Những người may mắn lên tới được mặt đất, nhưng đó chưa phải là kết thúc,

Unknown2017-04-10 12:07:05

Đột Kích Màn Đêm - Sleepless Thuyết Minh (2017)

sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát vincent downs jamie foxx và sean tip “ti” harris gã chủ sòng bài stan rubino dermot mulroney quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của vincent octavius j johnsonđột kích màn đêm,xem phim đột kích màn đêm,download đột kích màn đêm,xem online đột kích màn đêm hd,xem đột kích màn đêm nhanh,tai phim đột kích màn đêm,sleepless,xem phim sleepless,download sleepless,xem online sleepless hd,xem sleepless nhanh,tai phim sleepless