Đốt - Burn Việt Sub (2019)RSS Đốt - Burn Việt Sub (2019)
Đốt - Burn
Diễn viên: Tilda Cobham, Hervey, Josh Hutcherson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng Melinda (Tilda Cobham-Hervey) luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp Sheila (Suki Waterhouse) của mình. Một hôm Melinda tình cờ biết đến Billy (Josh Hutcherson) một gã lưu manh trong nhóm biker. Họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việc...
Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Unknown2020-11-08 18:19:17

Đốt - Burn Việt Sub (2019)

cô nàng melinda tilda cobham hervey luôn tự ti trước đồng nghiệp xinh đẹp sheila suki waterhouse của mình một hôm melinda tình cờ biết đến billy josh hutcherson một gã lưu manh trong nhóm biker họ lập ra kế hoạch để cướp trạm xăng nơi chính cô đang làm việcđốt,xem phim đốt,download đốt,xem online đốt hd,xem đốt nhanh,tai phim đốt,burn,xem phim burn,download burn,xem online burn hd,xem burn nhanh,tai phim burn,tilda cobham,hervey,josh hutcherson