Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)RSS Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)
Đồng Hoang - The Wasteland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: còn được gọi là The Beast kể về Diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không. Mẹ anh, Lucía, tốt bụng, trong khi cha anh, Salvador, nghiêm khắc và trang trọng.
Vũ Nữ Báo Thù Naked Fear

Vũ Nữ Báo Thù Naked FearViệt Sub Năm: 2007

Một cô gái đi đến thị trấn để tìm kiếm một công việc, cuối cùng cô trở thành một vũ nữ ở quán bar, nhưng những bước nhảy của cô không làm hài lòng khách hàng, nên buộc cô phải nhảy bán khỏa thân để kiếm tiền rời khỏi thị trấn.

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel Attacks.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Cuộc Chiến Sâu Vũ Trụ Cool Gel AttacksViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về câu chuyện của một khối gel lạnh rơi từ bầu trời và trở thành một con quái vật với hình dáng dễ thương nhưng có thể gây chết người. Nó sinh trưởng bằng cách chui vào cơ thể con người. Bộ phim sẽ mang lại nhiều tiếng cười hơn cả nỗi sợ hãi.

Căn Hộ Huyền Bí A Flat.Diễn Viên: Jim Chauncheun,Pattarasaya Kreuasuwansri,Nattapong Chartpong

Căn Hộ Huyền Bí A FlatThuyết Minh Năm: 2010

Rahul, một doanh nhân trẻ trở về từ Mỹ để hàn gắn tình cảm với bạn gái – Preeti. Cha của anh bị giết chết một cách bí ẩn khi ông đi tìm một căn hộ cho Rahul. Một doanh nhân giàu có đồng ý cho Raul đến ở tại căn chung cư của mình.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Unknown2022-02-06 17:58:06

Đồng Hoang - The Wasteland Thuyết Minh (2021)

còn được gọi là the beast kể về diego là một cậu bé sống với cha mẹ trong một căn lều ở giữa hư không mẹ anh lucía tốt bụng trong khi cha anh salvador nghiêm khắc và trang trọngđồng hoang,xem phim đồng hoang,download đồng hoang,xem online đồng hoang hd,xem đồng hoang nhanh,tai phim đồng hoang,the wasteland,xem phim the wasteland,download the wasteland,xem online the wasteland hd,xem the wasteland nhanh,tai phim the wasteland