Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)RSS Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)
Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow
Diễn viên: Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Jude Law
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1939, thành phố New York bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ, cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích. Để tìm ra sự thật, nữ ký giả xinh đẹp Polly Perkins cùng với chàng phi công điển trai Joe Sullivan (thường được gọi Sky Captain) quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến Nepal, theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi Dex trước khi Dex bị bắt.
Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi Bati.Diễn Viên: Cem Yilmaz,Ozan Guven,Zafer Algöz

Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi BatiViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh năm 1881, Vua của Thổ Nhĩ Kỳ muốn gửi cho Tổng thống Mỹ một món quà. Aziz Efendi và Lemi Bey được giao cho nhiệm vụ này. Tự hào về nhiệm vụ lần này, hai anh đã lên đường, tuy nhiên, lại không biết tí gì về những điều đang chờ đón họ ở phía trước. Sau một cuộc hành trình đầy

Quái Vật Biến Hình The Thing.Diễn Viên: Kurt Russell,Wilford Brimley,David Clennon,Keith David,Richard Dysart

Quái Vật Biến Hình The ThingThuyết Minh Năm: 1982

Một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại Nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công. Sinh vật này không chỉ xảo quyệt, thông minh, có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh, chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con người.

Vùng Đất Hoang Dã Againts The Wild.Diễn Viên: Natasha Henstridge,Cj Adams,Erin Pitt

Vùng Đất Hoang Dã Againts The WildViệt Sub Năm: 2014

Chị em nhà Wade và chú chó trung thành của họ bị tai nạn máy bay rơi xuống một nơi lại hoang vắng trong rừng già. Họ phải học các kỹ năng sống sót và tin vào bản năng sinh tồn của mình để vượt qua những địa hình hiểm trở.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Unknown2019-05-04 09:29:47

Đội Trưởng Sky Và Thế Giới Tương Lai - Sky Captain And The World Of Tomorrow Việt Sub (2004)

năm 1939 thành phố new york bị tấn công bởi một nhóm robot khổng lồ cùng lúc đó một số nhà khoa học hàng đầu đột nhiên mất tích để tìm ra sự thật nữ ký giả xinh đẹp polly perkins cùng với chàng phi công điển trai joe sullivan thường được gọi sky captain quyết định làm một chuyến hành trình mạo hiểm đến nepal theo những dấu hiệu để lại của chàng khoa học gia trẻ tuổi dex trước khi dex bị bắtđội trưởng sky và thế giới tương lai,xem phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,download đội trưởng sky và thế giới tương lai,xem online đội trưởng sky và thế giới tương lai hd,xem đội trưởng sky và thế giới tương lai nhanh,tai phim đội trưởng sky và thế giới tương lai,sky captain and the world of tomorrow,xem phim sky captain and the world of tomorrow,download sky captain and the world of tomorrow,xem online sky captain and the world of tomorrow hd,xem sky captain and the world of tomorrow nhanh,tai phim sky captain and the world of tomorrow,angelina jolie,gwyneth paltrow,jude law