Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)RSS Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)
Đội Quân Cảm Tử - The Dependables
Diễn viên: Bo Svenson, Margot Kidder, Louis Gossett Jr
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm binh sĩ trẻ của Mỹ ở Afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa Taliban tàn bạo . Khi quân đội Mỹ chậm hành động, một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến Afghanistan để giải cứu con trai của họ.
Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!

Xin Chào, Caesar! Hail, Caesar!Thuyết Minh Năm: 2016

kể về Eddie Mannix (Josh Brolin), người đóng vai trò đó trong tổ sản xuất bộ phim “bom tấn” về thời La Mã có sự tham gia của ngôi sao Baird Whitlock (George Clooney). Không may cho Baird Whitlock, khi ông bị một tổ chức bí mật có tên gọi The Future bắt cóc. Nhiệm vụ của Eddie Mannix là thu thập 100 ngàn USD để giải cứu Baird.

Giao Thông Trafic

Giao Thông TraficViệt Sub Năm: 1971

Thay vì dùng từ thông thường trong tiếng Pháp, Tati đặt tên phim là Trafic theo từ lóng ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Anh nhằm nhấn mạnh tính chất “trao đổi hàng hóa” (hàm ý thương mại) thay vì “giao thông” (hàm ý kết nối) của thế giới hiện đại - biểu hiện ở đây là xe hơi.

Ma Lực Đồng Tiền Win It All.Diễn Viên: Jake Johnson,Rony Shemon,Morgan Ng

Ma Lực Đồng Tiền Win It AllViệt Sub Năm: 2017

Eddie Garrett đồng ý coi chừng giúp người quen một cái túi vải trong khi người đó phải chịu án tù. Sau khi khám phá ra mớ tiềm mặt trong túi, anh ta không thể cưỡng lại cám dỗ và cuối cùng chìm ngập trong đống nợ nần. Khi chủ của chiếc túi sắp mãn hạn tù, Eddie chỉ còn môt khoảng thời gian eo hẹp để có thể thắng lại tất cả số tiền đã mất.

Gà Trống Nuôi Con Long’S Story.Diễn Viên: Steve Yoo,Liu Yun,Wang Yimin

Gà Trống Nuôi Con Long’S StoryThuyết Minh Năm: 2014

Cheng Long là vô địch vô địch của vòng sau khi bị đánh bại trong một giải đấu đã để lại anh ta với chấn thương mà anh ta không thể phục hồi. Nhanh chóng chuyển tiếp sáu năm, bạn gái của mình đã để lại anh ta và con trai của cô mà không nói lời tạm biệt

Unknown2020-03-22 16:22:41

Đội Quân Cảm Tử - The Dependables Việt Sub (2014)

năm binh sĩ trẻ của mỹ ở afghanistan bị bắt và giữ làm con tin bởi một lãnh chúa taliban tàn bạo khi quân đội mỹ chậm hành động một người phụ nữ và bốn người đàn ông của các binh sĩ đã bay đến afghanistan để giải cứu con trai của họđội quân cảm tử,xem phim đội quân cảm tử,download đội quân cảm tử,xem online đội quân cảm tử hd,xem đội quân cảm tử nhanh,tai phim đội quân cảm tử,the dependables,xem phim the dependables,download the dependables,xem online the dependables hd,xem the dependables nhanh,tai phim the dependables,bo svenson,margot kidder,louis gossett jr