Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light In Your Eyes Thuyết Minh (2019)RSS Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light In Your Eyes Thuyết Minh (2019)
Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light In Your Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với cô gái trẻ ấy, việc thao túng thời gian đi kèm cái giá quá đắt. Mới chỉ một đêm, cô đã thành bà lão 78 tuổi sau khi sử dụng một chiếc đồng hồ bí ẩn.
Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To Joy.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Hoan Lạc Tụng: Khúc Ca Hạnh Phúc Ode To JoyThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về chủ đề về tình yêu, xoay quanh câu chuyện của năm người phụ nữ khác nhau cùng sống tại tầng 22 của chung cư Hoan Lạc. Andy (Lưu Đào) với vẻ đẹp lạnh lùng, trở về nước từ New York với mục đích tìm lại em trai. Tuy nhiên, sau đó, cô phát hiện ra thân thế của mình có nhiều bí ẩn, đồng thời thu hoạch được một mối tình ngoài ý muốn.

Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends.Diễn Viên: Vương Tử Văn,Lưu Đào,Vương Khải,Cận Đông

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Unknown2021-03-08 23:33:29

Đôi Mắt Rực Rỡ - The Light In Your Eyes Thuyết Minh (2019)

với cô gái trẻ ấy việc thao túng thời gian đi kèm cái giá quá đắt mới chỉ một đêm cô đã thành bà lão 78 tuổi sau khi sử dụng một chiếc đồng hồ bí ẩnđôi mắt rực rỡ,xem phim đôi mắt rực rỡ,download đôi mắt rực rỡ,xem online đôi mắt rực rỡ hd,xem đôi mắt rực rỡ nhanh,tai phim đôi mắt rực rỡ,the light in your eyes,xem phim the light in your eyes,download the light in your eyes,xem online the light in your eyes hd,xem the light in your eyes nhanh,tai phim the light in your eyes