Đội Đua - Dirt Việt Sub (2018)RSS Đội Đua - Dirt Việt Sub (2018)
Đội Đua - Dirt
Diễn viên: Kevin Dillon, Deron Horton, Christina Moore
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.
Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Trùm Tốc Độ Speed Kills.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Trùm Tốc Độ Speed KillsViệt Sub Năm: 2018

Nhà vô địch Ben Aronoff vừa là tỷ phú buôn bán tàu biển, vừa là trùm vận chuyển hợp tác với thế giới ngầm. Cuộc sống xa hoa nhưng đầy bất trắc ấy có đem lại cho anh hạnh phúc?

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Jodi Scurfield,Jennifer Esposito

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Unknown2020-09-26 17:11:35

Đội Đua - Dirt Việt Sub (2018)

bị bắt vì tội trộm cắp ô tô một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệpđội đua,xem phim đội đua,download đội đua,xem online đội đua hd,xem đội đua nhanh,tai phim đội đua,dirt,xem phim dirt,download dirt,xem online dirt hd,xem dirt nhanh,tai phim dirt,kevin dillon,deron horton,christina moore