Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)RSS Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)
Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu
Diễn viên: Simon Yam, Suet Lam, Ruby Wong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.
Chiến Thần Pathaan Pathaan

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The Professional.Diễn Viên: Jean Reno,Gary Oldman,Natalie Portman

Leon Sát Thủ Chuyên Nghiệp The ProfessionalThuyết Minh Năm: 1994

Mathilda , một mười hai tuổi cô gái New York, đang sống một cuộc sống không mong muốn trong nửa gia đình. Cha cô lưu thuốc cho cảnh sát hai mặt Norman Stansfield . Chỉ em trai của cô Mathilda giữ phá vỡ ngoài . Một ngày nọ, Stansfield và nhóm của ông trả thù tàn nhẫn cha cô để kéo dài các loại thuốc một chút, do đó giết chết cả gia đình.

Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

Unknown2020-06-05 16:00:24

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động - Police Tactical Unit Ptu Việt Sub (2003)

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố hk…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độisự miêu tả chân thực của biên tập phim đỗ kỳ phong trong phim ptu đã biến buổi lễ trao giải kim tử kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng phim hay nhất nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhậm đạt hoa nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất diễn viên thiệu mỹ kì và lâm tuyếtđội đặc nhiệm cơ động,xem phim đội đặc nhiệm cơ động,download đội đặc nhiệm cơ động,xem online đội đặc nhiệm cơ động hd,xem đội đặc nhiệm cơ động nhanh,tai phim đội đặc nhiệm cơ động,police tactical unit ptu,xem phim police tactical unit ptu,download police tactical unit ptu,xem online police tactical unit ptu hd,xem police tactical unit ptu nhanh,tai phim police tactical unit ptu,simon yam,suet lam,ruby wong