Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer Thuyết Minh (2017)RSS Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer Thuyết Minh (2017)
Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer
Diễn viên: Trần Hạo Dân, Hác Thiệu Văn, Tô Kiến Tín
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng Chiến Thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2. Khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ, vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kết.
Phát Minh Kỳ Quái Weird Science.Diễn Viên: Anthony Michael Hall,Kelly Lebrock,Ilan Mitchell,Smith,Bill Paxton

Phát Minh Kỳ Quái Weird ScienceViệt Sub Năm: 1985

Hai thanh niên mới lớn giỏi về computer buồn đời vì không có ai để hẹn hò đi chơi cuối tuần bèn tìm cách dùng computer tạo nên một người đàn bà. Và kết quả là không những họ tạo được một cô gái đẹp tuyệt trần đầy gợi cảm mà cô gái đó còn có những năng lực vô song. Nhưng rồi hậu quả sẽ đi đến đâu?

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Thợ Bánh Dough.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Thợ Bánh DoughViệt Sub Năm: 2015

Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Unknown2017-10-16 07:32:11

Đội Bóng Thiếu Lâm - Funny Soccer Thuyết Minh (2017)

nhằm vực dậy tài chính các cầu thủ của đội bóng chiến thắng đồng ý thực hiện những màn quảng cáo có 1 không 2 khó khăn được cải thiện nhưng thành tích vẫn dậm chân tại chỗ vì người hâm mộ cả đội bóng quyết tâm dành chiến thắng ở trận chung kếtđội bóng thiếu lâm,xem phim đội bóng thiếu lâm,download đội bóng thiếu lâm,xem online đội bóng thiếu lâm hd,xem đội bóng thiếu lâm nhanh,tai phim đội bóng thiếu lâm,funny soccer,xem phim funny soccer,download funny soccer,xem online funny soccer hd,xem funny soccer nhanh,tai phim funny soccer,trần hạo dân,hác thiệu văn,tô kiến tín