Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)RSS Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)
Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Hồ Băng Khanh, Lý Y Hiểu, Trương Đan Phong, Ứng Hạo Minh
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở những năm cuối triều đình Bắc Chu đầy rối ren, loạn lạc. Vì một lời tiên đoán "Độc Cô thiên hạ" mà ba người con gái của trọng thần Độc Cô Tín là Bàn Nhược, Mạn Đà, Già La từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộc.
Gia Đình Nhà Yamada My Neighbors The Yamadas.Diễn Viên: Hôhokekyo Tonari No Yamada,Kun

Gia Đình Nhà Yamada My Neighbors The YamadasChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện kể về gia đình Yamada, một gia đình bình thường như bao gia đình khác tại Nhật Bản, về những thành viên trong gia đình, về những chuyện rất đời thường xảy ra hàng ngày, về những suy nghĩ, cảm nhận về cuộc đời của họ. Họ vui, họ buồn, họ nóng nảy, họ tranh cãi

Thất Nhi Phúc Đắc Various Geeks.Diễn Viên: Hôhokekyo Tonari No Yamada,Kun

Thất Nhi Phúc Đắc Various GeeksChưa Sub Năm: 2022

Trương Bác, người vừa trở về từ nước ngoài, mang theo một nhiệm vụ quan trọng: giao một triệu đô la Mỹ cho một nhóm người bí ẩn. Trong khi đó, Nhạc Kỳ, người yêu thời thơ ấu của Trương Bác, đang bị cuốn vào một vụ án mạng bí ẩn và phức tạp.

Ký Sinh Trùng Parasite.Diễn Viên: Hôhokekyo Tonari No Yamada,Kun

Ký Sinh Trùng ParasiteChưa Sub Năm: 2019

hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Thắng Thiên Hạ Win The World.Diễn Viên: Hôhokekyo Tonari No Yamada,Kun

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Diêm Vương Tinh Pluto.Diễn Viên: Bang Sung Joon,Lee David,Jo Sung Ha

Diêm Vương Tinh PlutoChưa Sub Năm: 2013

Kim June, học sinh chuyển trường của một trường trung học danh tiếng, bị tình nghi là kẻ giết bạn cùng lớp của mình. Yoo Jin, học sinh đứng đầu lớp, được phát hiện chết trong khu rừng phía sau trường. Những vật chứng xác đáng và lời làm chứng của một nhóm học sinh đã chỉ đích danh June, nhưng sau khi cảnh sát hỏi vài câu thì cậu ấy được thả ra. Sau khi quay lại trường, June bắt đám học sinh đó vào một tầng hầm.

Unknown2019-08-15 14:32:58

Độc Cô Thiên Hạ - The Legend Of Dugu Chưa Sub (2018)

bối cảnh ở những năm cuối triều đình bắc chu đầy rối ren loạn lạc vì một lời tiên đoán độc cô thiên hạ mà ba người con gái của trọng thần độc cô tín là bàn nhược mạn đà già la từng bước từ danh môn khuê tú lột xác thành những nữ nhân hoàng tộcđộc cô thiên hạ,xem phim độc cô thiên hạ,download độc cô thiên hạ,xem online độc cô thiên hạ hd,xem độc cô thiên hạ nhanh,tai phim độc cô thiên hạ,the legend of dugu,xem phim the legend of dugu,download the legend of dugu,xem online the legend of dugu hd,xem the legend of dugu nhanh,tai phim the legend of dugu,an dĩ hiên,hồ băng khanh,lý y hiểu,trương đan phong,ứng hạo minh