Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)RSS Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)
Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đóa Hoa Tham Vọng kể về cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo của Namping bỗng đứng trước bờ vực tan vỡ vì sự xuất hiện của cô con gái người giúp việc.
Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Người Mẫu Model

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Unknown2021-12-04 18:10:28

Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda Thuyết Minh (2021)

đóa hoa tham vọng kể về cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo của namping bỗng đứng trước bờ vực tan vỡ vì sự xuất hiện của cô con gái người giúp việcđóa hoa tham vọng,xem phim đóa hoa tham vọng,download đóa hoa tham vọng,xem online đóa hoa tham vọng hd,xem đóa hoa tham vọng nhanh,tai phim đóa hoa tham vọng,krachao seeda,xem phim krachao seeda,download krachao seeda,xem online krachao seeda hd,xem krachao seeda nhanh,tai phim krachao seeda