Diệt Quỷ Phần 1 - Ash Vs Evil Dead Season 1 Việt Sub (2015)RSS Diệt Quỷ Phần 1 - Ash Vs Evil Dead Season 1 Việt Sub (2015)
Diệt Quỷ Phần 1 - Ash Vs Evil Dead Season 1
Diễn viên: Bruce Campbell, Jill Marie Jones, Ray Santiago
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh một cậu bé, bây giờ đã là chàng trai Ash cùng với cuộc phiêu lưu máu me của anh. Sau 30 năm trốn tránh trách nhiệm, Ash phải xuất hiện khi bệnh dịch mới của bầy Deadite phát tán, đe dọa đến toàn nhân loại.
Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu Kat

Huynh Đệ Tương Tàn Phatu KatViệt Sub Năm: 2019 (Tập 33/??)

apa, phu nhân của Tướng Kittibodin của lực lượng không quân Thái Lan, phát hiện bản thân bị sảy thai trong khi chồng đang ở nước ngoài. Vào thời điểm đó, Lampao, một trong những người hầu của phu nhân Napa phát hiện bản thân mình mang song thai

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding Ethos

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding EthosViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)

Unknown2016-01-04 16:21:40

Diệt Quỷ Phần 1 - Ash Vs Evil Dead Season 1 Việt Sub (2015)

xoay quanh một cậu bé bây giờ đã là chàng trai ash cùng với cuộc phiêu lưu máu me của anh sau 30 năm trốn tránh trách nhiệm ash phải xuất hiện khi bệnh dịch mới của bầy deadite phát tán đe dọa đến toàn nhân loạidiệt quỷ phần 1,xem phim diệt quỷ phần 1,download diệt quỷ phần 1,xem online diệt quỷ phần 1 hd,xem diệt quỷ phần 1 nhanh,tai phim diệt quỷ phần 1,ash vs evil dead season 1,xem phim ash vs evil dead season 1,download ash vs evil dead season 1,xem online ash vs evil dead season 1 hd,xem ash vs evil dead season 1 nhanh,tai phim ash vs evil dead season 1,bruce campbell,jill marie jones,ray santiago