Dies Irae - Day Of Wrath Việt Sub (2017)RSS Dies Irae - Day Of Wrath Việt Sub (2017)
Dies Irae - Day Of Wrath
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại Berlin, khi Hồng quân nâng lá cờ Xô viết trên Reichskanzlei, một nhóm các sĩ quan Đức Quốc xã tiến hành nghi thức. Đối với họ, việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo, một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới. Nhiều năm sau, không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chết.
Magikano マジカノ

Magikano マジカノViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa Ngã

Fairy Gone Những Thiên Thần Sa NgãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2018-09-09 04:43:15

Dies Irae - Day Of Wrath Việt Sub (2017)

vào ngày 1 tháng 5 năm 1945 tại berlin khi hồng quân nâng lá cờ xô viết trên reichskanzlei một nhóm các sĩ quan đức quốc xã tiến hành nghi thức đối với họ việc giết mổ trong thành phố không chỉ là một nghi lễ hoàn hảo một nhóm siêu nhân có thể sẽ mang lại sự hủy diệt của thế giới nhiều năm sau không ai biết được nhóm sĩ quan này đã thành công hay liệu họ đã sống hay đã chếtdies irae,xem phim dies irae,download dies irae,xem online dies irae hd,xem dies irae nhanh,tai phim dies irae,day of wrath,xem phim day of wrath,download day of wrath,xem online day of wrath hd,xem day of wrath nhanh,tai phim day of wrath