Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009)RSS Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009)
Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2
Diễn viên: Steve Martin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với
Huyền Thoại Bố Già Our Godfather

Huyền Thoại Bố Già Our GodfatherViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim tài liệu dài về Tommaso Buscetta, trùm mafia Ý cấp cao đầu tiên từng chống lại Cosa Nostra. Buscetta đã giúp kết án hơn 400 Mafiosi. Anh ta trở thành người đàn ông bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới của Mob - và 11 thành viên trong gia đình anh ta đã bị giết.

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Truy Sát Momentum.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Truy Sát MomentumThuyết Minh Năm: 2015

kể về nữ siêu trộm Alex cùng ba thành viên là đồng bọn. Họ là những tay trộm chuyên nghiệp, chưa từng thất bại trong bất kì phi vụ nào. Để giải nghệ, họ quyết tâm thực hiện phi vụ cuối cùng, cũng là phi vụ hoành tráng và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, cướp kim cương.

Unknown2014-07-14 09:54:51

Điệp Vụ Báo Hồng 2 - The Pink Panther 2 Việt Sub (2009)

sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp kể cả viên kim cương vô giá pink panther của nước pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng tổng thanh tra dreyfus buộc phải đưa clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “the tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp “đội quân trong mơ” này đã chu du từ pháp sang rome để truy vấn alonso avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết vớiđiệp vụ báo hồng 2,xem phim điệp vụ báo hồng 2,download điệp vụ báo hồng 2,xem online điệp vụ báo hồng 2 hd,xem điệp vụ báo hồng 2 nhanh,tai phim điệp vụ báo hồng 2,the pink panther 2,xem phim the pink panther 2,download the pink panther 2,xem online the pink panther 2 hd,xem the pink panther 2 nhanh,tai phim the pink panther 2,steve martin