Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)RSS Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)
Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun
Diễn viên: Steven Seagal, Florin Piersic Jr, Jade Ewen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhân viên bảo vệ khu thương mại - cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểm.
Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Isabela Moner,Temuera Morrison,Benicio Del Toro

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Isabela Moner,Temuera Morrison,Benicio Del Toro

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Unknown2019-03-30 16:07:53

Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun Việt Sub (2016)

một nhân viên bảo vệ khu thương mại cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểmđiệp viên trở lại,xem phim điệp viên trở lại,download điệp viên trở lại,xem online điệp viên trở lại hd,xem điệp viên trở lại nhanh,tai phim điệp viên trở lại,end of a gun,xem phim end of a gun,download end of a gun,xem online end of a gun hd,xem end of a gun nhanh,tai phim end of a gun,steven seagal,florin piersic jr,jade ewen