Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)RSS Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)
Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming
Diễn viên: Scott Adkins, Dominic Power, Arkie Reece, Milorad Kapor
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.
Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Khủng Bố Sớm Rz-9.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Khủng Bố Sớm Rz-9Việt Sub Năm: 2015

Một cuộc khủng bố diện rộng xảy ra và chính phủ Mỹ buộc phải ban bố tình trạng thiết quân luật. Lực lượng quân sự bí mật và hệ thống giám sát thông minh giờ đây sẽ theo dõi mọi công dân và đưa ra cảnh báo sớm về một mối đe dọa khủng bố.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Ethan Mcdowell,Morgan Obenreder,Joshua Marble

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 1964

Tiến sĩ Robert Morgan là người sống sót duy nhất trong một thế giới bị bệnh dịch hạch tàn phá. Do khả năng miễn dịch đặc biệt, ông may mắn sống sót. Là người duy nhất còn tồn tại, ông sống trong cô đơn và sợ hãi. Bởi mỗi khi màn đêm buông xuống, những nạn nhân bệnh dịch rời khỏi nấm mộ của họ và trở nên điên cuồng vì khát máu!

Unknown2019-05-07 15:28:20

Điệp Viên Bóng Đêm - Incoming Việt Sub (2018)

trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù trang web đen tối nhất không ai thoát ra ngoài và không ai biết nó ở đó nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào moscow chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúngđiệp viên bóng đêm,xem phim điệp viên bóng đêm,download điệp viên bóng đêm,xem online điệp viên bóng đêm hd,xem điệp viên bóng đêm nhanh,tai phim điệp viên bóng đêm,incoming,xem phim incoming,download incoming,xem online incoming hd,xem incoming nhanh,tai phim incoming,scott adkins,dominic power,arkie reece,milorad kapor