Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng - James Bond: Moonraker Thuyết Minh (1979)RSS Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng - James Bond: Moonraker Thuyết Minh (1979)
Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng - James Bond: Moonraker
Diễn viên: Roger Moore, Lois Chiles, Michael Lonsdale
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.
Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Kẻ Truy Lùng Tracker.Diễn Viên: Ray Winstone,Temuera Morrison And Gareth Reeves

Kẻ Truy Lùng TrackerViệt Sub Năm: 2010

Afrikaner một cựu chiến binh của cuộc chiến tranh Boer vừa di cư đến New Zealand và được thuê để theo dõi một người đàn ông bị buộc tội giết chết một người lính

Bằng Chứng Tội Ác Evidence.Diễn Viên: Radha Mitchell,Stephen Moyer,Torrey Devitto

Bằng Chứng Tội Ác EvidenceViệt Sub Năm: 2013

Sau một tai nạn xe tại trạm xăng, kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhân.

Unknown2020-06-09 15:24:39

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng - James Bond: Moonraker Thuyết Minh (1979)

một tàu con thoi drax industries moonraker cho mượn đến vương quốc anh bị tấn công trong không trung và mi6 tác james bond điệp viên 007 được phân công điều tra trên đường tới anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê jaws trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công trong khi vùng đất hàm trên một lều rạp xiếcđiệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh,xem phim điệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh,download điệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh,xem online điệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh hd,xem điệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,người đi tìm mặt trăng thuyết minh,james bond,moonraker thuyết minh,xem phim james bond,moonraker thuyết minh,download james bond,moonraker thuyết minh,xem online james bond,moonraker thuyết minh hd,xem james bond,moonraker thuyết minh nhanh,tai phim james bond,moonraker thuyết minh,roger moore,lois chiles,michael lonsdale