Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)RSS Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)
Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye
Diễn viên: Pierce Brosnan, Sean Bean, Izabella Scorupco
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.
Phi Vụ Ngân Hàng Tell.Diễn Viên: Milo Ventimiglia,Katee Sackhoff,Jason Lee

Phi Vụ Ngân Hàng TellViệt Sub Năm: 2014

Tell, một tên trộm quèn đã thực hiện một phi vụ lớn khi anh ta trộm được một triệu đô la từ ngân hàng. Sau đó anh ta bị cảnh sát bắt nhưng số tiền bị ăn cắp vẫn chưa được tìm thấy. Ba năm sau, sau khi mãn hạn tù, anh ta nghĩ rằng các rắc rối của mình trôi qua, tuy nhiên, khi đối mặt với cô vợ cũ tham lam, người cộng sự bị phản bội năm xưa, người cảnh sát khu vực của anh và hai nhân viên cảnh sát tha hóa đang muốn tìm anh để chiếm hết số tiền đang cất giấu, Tell nhận ra rằng mọi chuyện vẫn đang

Xạ Thủ Shooter.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Michael Peña,Rhona Mitra

Xạ Thủ ShooterViệt Sub Năm: 2007

Bộ phim kể về Bob Lee Swagger là một lính bắn tỉa thuộc lực lượng đặc nhiệm Mỹ. Với tài bắn tỉa trăm phát bách phát bách trúng, anh nổi danh trong tất cả binh chủng với biệt danh “Bob cừ khôi”. Sau khi mất đi người bạn thân, , anh quay trở về bang Wyoming và xin rời ngũ. Quá đau buồn trước cái chết của bạn, anh dựng một ngôi nhà nhỏ và lên đó sống cùng một con chó. Anh chỉ liên hệ với thế giới bên ngoài bằng Internet.

Ông Bà Smith Mr And Mrs Smith.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

Ông Bà Smith Mr And Mrs SmithThuyết Minh Năm: 2005

Bộ phim Ông Bà Smith, tựa gốc tiếng anh Mr. & Mrs. Smith, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Doug Liman, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Angelina Jolie, Adam Brody, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Regency Enterprises, New Regency Pictures, Summit Entertainment vào năm 2005.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Adam Brody

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Unknown2020-06-24 09:56:08

Điệp Viên 007: Mắt Vàng - James Bond: Goldeneye Việt Sub (1995)

khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó trang bị giấy phép của mình để giết bond cuộc đua với nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho goldeneye một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía trái đấtđiệp viên 007,mắt vàng,xem phim điệp viên 007,mắt vàng,download điệp viên 007,mắt vàng,xem online điệp viên 007,mắt vàng hd,xem điệp viên 007,mắt vàng nhanh,tai phim điệp viên 007,mắt vàng,james bond,goldeneye,xem phim james bond,goldeneye,download james bond,goldeneye,xem online james bond,goldeneye hd,xem james bond,goldeneye nhanh,tai phim james bond,goldeneye,pierce brosnan,sean bean,izabella scorupco