Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)RSS Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)
Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Historia De Un Amor: Native title: 临时演员. Also Known as: Lin Shi Yan Yuan; The Story of a Love
Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking Up.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Lớp Học Bổ Túc Ngân Hà Looking UpViệt Sub Năm: 2019

kể về những hồi tưởng của một phi hành gia bị mất liên lạc với đồng nghiệp giữa không gian lạnh lẽo, trong lúc tuyệt vọng anh ta đã nhớ đến những kỷ niệm xưa kia và những lời mà bố đã dạy bảo, từ đó lấy lại động lực vượt qua nghịch cảnh.

Giấc Ngủ Lớn The Big Sleep.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Giấc Ngủ Lớn The Big SleepViệt Sub Năm: 1946

nói về Philip Marlowe là thám tử tài ba. Anh gọi điện đến cho khách hàng mới, đại tá và cũng là triệu phú Sternwood tại dinh thự riêng của ông này ở Los Angeles. Nhà triệu phú muốn giải quyết các khoản nợ cờ bạc của cô con gái, Carmen Sternwood.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Humphrey Bogart,Lauren Bacall,John Ridgely

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Mật Ngọt Honey.Diễn Viên: Kaho Mizutani,Ryusei Yokohama,Nana Asakawa,Yuna Taira

Mật Ngọt HoneyViệt Sub Năm: 2018

Nao Kogure là một nữ sinh trung học nhút nhát và dễ thương. Một ngày, Taiga Onise hỏi cô ấy "Cậu có muốn hẹn hò với tôi và hứa rằng chúng ta sẽ kết hôn không?" Nao Kogure không thể từ chối Onise, bởi vì cô sợ cậu ấy. Onise có mái tóc đỏ và đôi mắt đâm xuyên đáng sợ

Unknown2017-08-02 11:09:25

Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017)

la historia de un amor native title 临时演员 also known as lin shi yan yuan the story of a lovediễn viên đóng thế,xem phim diễn viên đóng thế,download diễn viên đóng thế,xem online diễn viên đóng thế hd,xem diễn viên đóng thế nhanh,tai phim diễn viên đóng thế,the story of a love,xem phim the story of a love,download the story of a love,xem online the story of a love hd,xem the story of a love nhanh,tai phim the story of a love