Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)RSS Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)
Điểm Quyết Định - Match Point
Diễn viên: Scarlett Johansson, Jonathan Rhys Meyers, Emily Mortimer
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.Trận thi đấu lớn của đội Net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để Sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thật.
Giá Trị Của Hàng Hiệu The True Cost.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True CostViệt Sub Năm: 2015

Giá cả các mặt hàng quần áo đang dần giảm trong nhiều thập kỉ qua, trong khi đó con người và môi trường thì ngày càng tăng lên đáng kể. Bộ phim tài liệu với không gian rộng khắp từ Châu Âu đến Châu Á, trong phim chúng ta sẽ được thấy cuộc sống và hình ảnh từ những tòa nhà biệt thự

Đứa Con Trai Hoàn Hảo Luce.Diễn Viên: Châu Hải My,Lữ Lương Vỹ,Mạnh Quảng My

Đứa Con Trai Hoàn Hảo LuceViệt Sub Năm: 2019

gia đình vợ chồng nhà Edgar, họ có nhận nuôi 1 người con trai tên là Luce và vô cùng tự hào về cậu ấy. Không chỉ xuất sắc trong việc học, Luce còn là một vận động viên điền kinh cho đội tuyển của trường. Tuy nhiên, Wilson, một cô giáo dạy môn lịch sử, đã phát hiện một món đồ trong tủ đồ của Luce.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Unknown2020-11-03 17:43:33

Điểm Quyết Định - Match Point Việt Sub (2005)

sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng pattaya thái lan anh yêu net một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng net lại để ý đến peat người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộtrận thi đấu lớn của đội net sắp đến gần và đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản lĩnh của mình cũng như là dịp để sand chứng minh được tình yêu anh dành cho cô là chân thậtđiểm quyết định,xem phim điểm quyết định,download điểm quyết định,xem online điểm quyết định hd,xem điểm quyết định nhanh,tai phim điểm quyết định,match point,xem phim match point,download match point,xem online match point hd,xem match point nhanh,tai phim match point,scarlett johansson,jonathan rhys meyers,emily mortimer