Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)RSS Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)
Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher
Diễn viên: Sascha Alexander, Ariane Pochon, Martin Neuhaus, Isabel Schosnig, Matthias Schweighöfer
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có thể nói rằng, khi chúng ta nghe đến phim Đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của Đức làm hoặc không có ai dịch. Nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim Đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ. Phim rất hài hước và vui nhộn.
Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Chôm Chỉa Ở Scotland Fantomas Contre Scotland Yard.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Chôm Chỉa Ở Scotland Fantomas Contre Scotland YardViệt Sub Năm: 1967

Địa điểm nhắm tới lần này của tên trùm tội phạm khét tiếng Fantomas là những kẻ lắm của sống trong một lâu đài xa hoa ở Scotland. Như thường lệ, cảnh sát trưởng Juve lại bắt tay vào công cuộc ngăn cản tội ác và tóm sống Fantomas. Thế nhưng một loạt các rắc rối lại xảy đến trong tòa lâu đài...

Unknown2020-10-16 19:19:25

Dịch Vụ Chia Tay - Schlussmacher Việt Sub (2013)

có thể nói rằng khi chúng ta nghe đến phim đức thì vẫn còn lạ lẫm vì rất ít khi chúng ta biết đến hay thưởng thức những bộ phim của đức làm hoặc không có ai dịch nhưng có thể nói rằng bộ phim hài hước này đã mang cho mình đến với phim đức một cách nhìn khác lạ đối với mình nghĩ phim rất hài hước và vui nhộndịch vụ chia tay,xem phim dịch vụ chia tay,download dịch vụ chia tay,xem online dịch vụ chia tay hd,xem dịch vụ chia tay nhanh,tai phim dịch vụ chia tay,schlussmacher,xem phim schlussmacher,download schlussmacher,xem online schlussmacher hd,xem schlussmacher nhanh,tai phim schlussmacher,sascha alexander,ariane pochon,martin neuhaus,isabel schosnig,matthias schweighöfer