Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)RSS Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)
Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff
Diễn viên: Kinuyo Tanaka, Yoshiaki Hanayagi, Kyôko Kagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1954
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.
Chị Em Song Sinh Twin Sisters.Diễn Viên: Ellen Vogel,Gudrun Okras,Thekla Reuten,Nadja Uhl,Julia Koopmans

Chị Em Song Sinh Twin SistersViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện tình tuyệt đẹp dựa trên một tác phẩm dạng best seller của tác giả Tessa de Loo người Hà Lan, với hơn 3,5 triệu người đọc dưới cả hai ngôn ngữ Hà Lan và Đức.

6 Năm Tình Ái 6 Years.Diễn Viên: Taissa Farmiga,Ben Rosenfield,Lindsay Burdge

6 Năm Tình Ái 6 YearsViệt Sub Năm: 2015

kể về một cặp đôi trẻ những tưởng đã có một tình yêu đẹp mãi mãi bên nhau. Thế nhưng càng về sau những biến cố trong cuộc sống ập tới là điều không thể tránh khỏi, liệu họ có thể vượt qua và tiếp tục một tình yêu?

Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Unknown2019-06-26 18:40:59

Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954)

gần cuối thời heian có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là tamaki cùng con trai zushio con gái anju và người hầu nữ bị lưu đày đến tsukushi ở kyushu nguyên nhân do chồng của tamaki là taira masauji đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổđịa chủ sansho,xem phim địa chủ sansho,download địa chủ sansho,xem online địa chủ sansho hd,xem địa chủ sansho nhanh,tai phim địa chủ sansho,sansho the bailiff,xem phim sansho the bailiff,download sansho the bailiff,xem online sansho the bailiff hd,xem sansho the bailiff nhanh,tai phim sansho the bailiff,kinuyo tanaka,yoshiaki hanayagi,kyôko kagawa