Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)RSS Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)
Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter
Diễn viên: Josh Brolin, Danny Mcbride, Carrie Coon
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người thợ săn hươu cùng một người quay phim đã bắt đầu một chuyến đi săn vào dịp cuối tuần để thắt chặt mối quan hệ và tình cảm gia đình với con trai của ông.
Chuyến Đi Tử Thần Death Trip

Chuyến Đi Tử Thần Death TripThuyết Minh Năm: 2015

Một cặp tình nhân đến Malaysia để hưởng thụ 1 kỳ nghỉ ngọt ngào. Trên đường ở bìa rừng, họ bắt gặp một cô gái. Cả 3 đã tiếp tục chuyến hành trình cùng nhau. Tuy nhiên, kể từ khi có người thứ 3 xuất hiện, nhiều chuyện kì bí đã xảy ra: tiếng lạ từ radio, tai nạn.

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The Federation.Diễn Viên: Billy Brown,Richard Burgi,Kelly Carlson

Nhện Khổng Lồ 2 Starship Troopers 2: Hero Of The FederationViệt Sub Năm: 2004

Phần tiếp theo của bộ phim Nhện Khổng Lồ, lần này nhóm người còn sống sót phải tìm cách tìm cho ra chỗ trú ẩn trên hành tinh mới. Nhưng họ lại phải đối đầu với một lũ nhện khác, đông hơn, háo chiến hơn và đặc biệt là nó có thề chui vào miệng người và điều khiển nạn nhân của chúng.

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: Paradox.Diễn Viên: Tony Jaa,Cổ Thiên Lạc,Ngô Việt,Đặng Lệ Hà

Sát Phá Lang 3: Tham Lang Spl Iii: ParadoxThuyết Minh Năm: 2017

có tên gọi Paradox (Tham lang) ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 17/8 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện truy tìm và trả thù kẻ bắt cóc con của Lee (Cổ Thiên Lạc). Trong quá trình sang Thái Lan tìm kiếm con gái mình, Lee còn phát hiện ra bí mật liên quan đến ứng cử viên thị trưởng của Bangkok

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Unknown2018-07-08 07:39:39

Di Sản Của Người Thợ Săn Hươu - The Legacy Of A Whitetail Deer Hunter Việt Sub (2018)

một người thợ săn hươu cùng một người quay phim đã bắt đầu một chuyến đi săn vào dịp cuối tuần để thắt chặt mối quan hệ và tình cảm gia đình với con trai của ôngdi sản của người thợ săn hươu,xem phim di sản của người thợ săn hươu,download di sản của người thợ săn hươu,xem online di sản của người thợ săn hươu hd,xem di sản của người thợ săn hươu nhanh,tai phim di sản của người thợ săn hươu,the legacy of a whitetail deer hunter,xem phim the legacy of a whitetail deer hunter,download the legacy of a whitetail deer hunter,xem online the legacy of a whitetail deer hunter hd,xem the legacy of a whitetail deer hunter nhanh,tai phim the legacy of a whitetail deer hunter,josh brolin,danny mcbride,carrie coon