Đèn Lồng Đỏ Treo Cao - Raise The Red Lantern Việt Sub (1991)RSS Đèn Lồng Đỏ Treo Cao - Raise The Red Lantern Việt Sub (1991)
Đèn Lồng Đỏ Treo Cao - Raise The Red Lantern
Diễn viên: Li Gong, Jingwu Ma, Saifei He, Cuifen Cao, Qi Zhao, Lin Kong, Shuyuan Jin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tùng Liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử. Dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ, cô nghỉ học và bước vào nhà họ Trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân Trần Tả Thiên, một ông già nhiều tuổi nhưng giàu có.
Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of Love.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Ranh Giới Tình Yêu The Edge Of LoveViệt Sub Năm: 2008

dựa trên những con người và những sự kiện có thật. Trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai, Vera Phillips ngẫu nhiên gặp lại mối tình đầu của cô là Dylan Thomas một nhà thơ có uy tín người xứ Wales và những cảm xúc yêu thương của họ sau một thời gian bỗng trở lại trong mỗi người.

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Keira Knightley,Sienna Miller,Matthew Rhys

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Say Tình My Blueberry Nights.Diễn Viên: Jude Law,Norah Jones,Chad R Davis,Katya Blumenberg

Say Tình My Blueberry NightsViệt Sub Năm: 2007

Chiều chiều, New York tấp nập, quán cafe nhỏ, đằng sau những ô cửa kính, Elizabeth, một cô gái với vết thương tinh thần nặng trĩu, lặng lẽ quan sát cuộc đời đang hối hả trôi và thầm suy tính về cuộc đời mình hòa quyện với vị ngọt của chiếc bánh nhân blueberry

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Unknown2019-06-27 15:34:38

Đèn Lồng Đỏ Treo Cao - Raise The Red Lantern Việt Sub (1991)

tùng liên là cô sinh viên 19 tuổi xuất thân từ gia đình trung lưu nhưng khi vừa bước chân vào đại học thì cha cô bị phá sản phải tự tử dưới sự áp bức của người mẹ ghẻ cô nghỉ học và bước vào nhà họ trần làm hầu thiếp thứ tư cho chủ nhân trần tả thiên một ông già nhiều tuổi nhưng giàu cóđèn lồng đỏ treo cao,xem phim đèn lồng đỏ treo cao,download đèn lồng đỏ treo cao,xem online đèn lồng đỏ treo cao hd,xem đèn lồng đỏ treo cao nhanh,tai phim đèn lồng đỏ treo cao,raise the red lantern,xem phim raise the red lantern,download raise the red lantern,xem online raise the red lantern hd,xem raise the red lantern nhanh,tai phim raise the red lantern,li gong,jingwu ma,saifei he,cuifen cao,qi zhao,lin kong,shuyuan jin