Đêm Giáng Sinh - Silent Night Việt Sub (2002)RSS Đêm Giáng Sinh - Silent Night Việt Sub (2002)
Đêm Giáng Sinh - Silent Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.
Một Giây One Second.Diễn Viên: Kellan Lutz,Isabel Lucas,Daniel Macpherson

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Tận Tâm Devotion.Diễn Viên: Kellan Lutz,Isabel Lucas,Daniel Macpherson

Tận Tâm DevotionThuyết Minh Năm: 2022

một sử thi chiến tranh trên không dựa trên cuốn sách cùng tên, kể về câu chuyện có thật đầy đau khổ của hai phi công chiến đấu ưu tú của Hải quân Hoa Kỳ trong Chiến tranh Triều Tiên.

Unknown2020-09-07 11:41:32

Đêm Giáng Sinh - Silent Night Việt Sub (2002)

câu chuyện trong thế chiến ii dựa trên thực tế vào đêm giáng sinh năm 1944 một người mẹ đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin khi cô bị ba lính mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính đức cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm giáng sinhđêm giáng sinh,xem phim đêm giáng sinh,download đêm giáng sinh,xem online đêm giáng sinh hd,xem đêm giáng sinh nhanh,tai phim đêm giáng sinh,silent night,xem phim silent night,download silent night,xem online silent night hd,xem silent night nhanh,tai phim silent night