Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku - Death March To The Parallel World Rhapsody Việt Sub (2018)RSS Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku - Death March To The Parallel World Rhapsody Việt Sub (2018)
Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku - Death March To The Parallel World Rhapsody
Diễn viên: Deathma
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh niên Lập Trình Viên 29 tuổi Suzuki Ichirou thấy mình được đưa vào trong một trò chơi RPG giả tưởng. Trong trò chơi, anh ta là một thanh niên 15 tuổi tên là Satou. Lúc đầu, anh nghĩ mình đang mơ, nhưng những trải nghiệm của anh dường như thật
Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh Zexal

Yu-Gi-Oh! Zexal Yugioh ZexalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 146/146)

Truyện kể về nhân vật Tsukumo Yuma là thần bài trong tương lai, kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như Muto Yugi; Yuki Judai; Fudo Yusei. Yuma là 1 cậu bé vụng về, hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu-gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “Chinh phục được bầu trời cao”. Trước sự thử thách vô cùng lớn đó Yuma cùng với 1 người bạn của anh là Astral ( Người có liên quan đến những lá bài Numbers) sẽ có đi đến được chân trời xanh không?

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2018-03-30 03:11:25

Death March Kara Hajimaru Isekai Kyousoukyoku - Death March To The Parallel World Rhapsody Việt Sub (2018)

thanh niên lập trình viên 29 tuổi suzuki ichirou thấy mình được đưa vào trong một trò chơi rpg giả tưởng trong trò chơi anh ta là một thanh niên 15 tuổi tên là satou lúc đầu anh nghĩ mình đang mơ nhưng những trải nghiệm của anh dường như thậtdeath march kara hajimaru isekai kyousoukyoku,xem phim death march kara hajimaru isekai kyousoukyoku,download death march kara hajimaru isekai kyousoukyoku,xem online death march kara hajimaru isekai kyousoukyoku hd,xem death march kara hajimaru isekai kyousoukyoku nhanh,tai phim death march kara hajimaru isekai kyousoukyoku,death march to the parallel world rhapsody,xem phim death march to the parallel world rhapsody,download death march to the parallel world rhapsody,xem online death march to the parallel world rhapsody hd,xem death march to the parallel world rhapsody nhanh,tai phim death march to the parallel world rhapsody,deathma