Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023)RSS Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023)
Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới giả tưởng xa xôi, người anh hùng huyền thoại đảm nhận một vị thần xác chết gọi hồn. Tuy nhiên, vị thần gọi hồn đã sử dụng con át chủ bài trong tay áo của mình trong những giây phút cuối cùng của trận quyết đấu hoành tráng.
World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd Season

Bungo Stray Dogs 3 Bungou Stray Dogs 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood War

Bleach: Sennen Kessen-Hen Thousand-Year Blood WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Was it all just a coincidence, or was it inevitable? Ichigo Kurosaki gained the powers of a Soul Reaper through a chance encounter. As a Substitute Soul Reaper, Ichigo became caught in the turmoil of the Soul Society, a place where deceased souls gather. But with help from his friends, Ichigo overcame every challenge to become even stronger.

Unknown2023-12-28 22:17:38

Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023)

trong một thế giới giả tưởng xa xôi người anh hùng huyền thoại đảm nhận một vị thần xác chết gọi hồn tuy nhiên vị thần gọi hồn đã sử dụng con át chủ bài trong tay áo của mình trong những giây phút cuối cùng của trận quyết đấu hoành trángdead mount death play,xem phim dead mount death play,download dead mount death play,xem online dead mount death play hd,xem dead mount death play nhanh,tai phim dead mount death play,デッドマウント・デスプレイ,xem phim デッドマウント・デスプレイ,download デッドマウント・デスプレイ,xem online デッドマウント・デスプレイ hd,xem デッドマウント・デスプレイ nhanh,tai phim デッドマウント・デスプレイ