Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)RSS Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)
Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Ryuuhei Oda còn học tiểu học, cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình. Ryuuhei, người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình, hiện là một học sinh vui tính. Một ngày nọ, khi đang tập kickboxing, anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là Tris cắn và có một giấc mơ bất thường.
Battle Spirits Burning Soul

Battle Spirits Burning SoulViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/??)

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa, con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “Battle Spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau, tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giới.

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Chainsaw Man Thợ Săn Quỷ.Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Chainsaw Man Thợ Săn QuỷViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Để trả số tiền nợ của người cha đã mất, cậu thiếu niên Denji cùng với Pochita - quỷ Máy Cưa, vừa làm công việc chủ yếu là thợ săn quỷ diệt trừ ác quỷ, vừa kiếm sống mưu sinh. Một ngày nọ, Denji bị tên yakuza mà cậu thỏa thuận công việc lừa gạt, cậu và Pochita đã bị quỷ Zombie sát hại.

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone..Diễn Viên: Chika Sakamoto,Junko Takeuchi,Atori Shigematsu,Miwa Matsumoto

Isekai Wa Smartphone To Tomo Ni. In A Different World With A Smartphone.Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Touya Mochizuki đã bị giết oan, và như một lời xin lỗi, Thiên Chúa đã cho phép cậu ta được tái sinh trong một thế giới tưởng tượng và sẽ cho anh ta một ước muốn Và thế là, Touya chọn giữ lại điện thoại của mình trong thế giới kế tiếp. Trong cơ hội thứ hai của cuộc đời, cậu đã kết bạn với nhiều nhân vật quan trọng và đi qua bí mật của thế giới.

Unknown2021-10-03 20:05:36

Dctm, Toromera - D_Cide Traumerei The Animation Việt Sub (2021)

khi ryuuhei oda còn học tiểu học cậu rất ngưỡng mộ người anh trai tốt bụng của mình ryuuhei người đã chứng kiến cái chết bí ẩn của anh trai mình hiện là một học sinh vui tính một ngày nọ khi đang tập kickboxing anh ấy bị một sinh vật bí ẩn tên là tris cắn và có một giấc mơ bất thườngdctm,toromera,xem phim dctm,toromera,download dctm,toromera,xem online dctm,toromera hd,xem dctm,toromera nhanh,tai phim dctm,toromera,d,cide traumerei the animation,xem phim d,cide traumerei the animation,download d,cide traumerei the animation,xem online d,cide traumerei the animation hd,xem d,cide traumerei the animation nhanh,tai phim d,cide traumerei the animation