Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)RSS Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)
Đấu Trường Đẫm Máu - Arena
Diễn viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.
Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: Resurgence.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: ResurgenceThuyết Minh Năm: 2016

Chúng ta đều biết điều đó sẽ trở lại. Sau bộ phim INDEPENDENCE DAY - 1 thể loại về dòng phim sự kiện, chương sử thi tiếp theo nói về một thảm họa toàn cầu với quy mô không thể tưởng tượng được. Sử dụng công nghệ thu được từ người ngoài hành tinh, các quốc gia trên trái đất đã hợp tác với một chương trình phòng thủ to lớn để bảo vệ hành tinh

Người Chỉ Điểm The Informant!.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Người Chỉ Điểm The Informant!Việt Sub Năm: 2009

Sau nhiều năm tận tụy làm việc trong dây chuyền sản xuất chất phụ gia lysine, Mark đã tìm ra cách để thăng tiến lên chức vụ quản lý cao cấp. Tuy nhiên, kế hoạch của Mark lại đưa ông đến với một nhiệm vụ bất khả kháng: làm gián điệp cho cục điều tra liên bang (FBI)

Quý Công Tử The Childe.Diễn Viên: Matt Damon,Tony Hale,Patton Oswalt

Quý Công Tử The ChildeThuyết Minh Năm: 2023

người đàn ông bí ẩn được biết đến với tên gọi "Quý Công Tử". Gã đột nhiên xuất hiện trước mắt Marco, một thanh niên người Philippines mơ ước trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp, lang thang khắp các sàn đấu bất hợp pháp tại đây.

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Unknown2020-10-19 13:39:32

Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)

david chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyếnđấu trường đẫm máu,xem phim đấu trường đẫm máu,download đấu trường đẫm máu,xem online đấu trường đẫm máu hd,xem đấu trường đẫm máu nhanh,tai phim đấu trường đẫm máu,arena,xem phim arena,download arena,xem online arena hd,xem arena nhanh,tai phim arena,nina dobrevnd kellan lutz