Đấu La Đại Lục - Soul Land Việt Sub (2018)RSS Đấu La Đại Lục - Soul Land Việt Sub (2018)
Đấu La Đại Lục - Soul Land
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (263/263)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm thuộc thể loại Huyễn Hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo.
Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân

Họa Giang Hồ Chi Bất Lương NhânViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

Vào cuối thời Đường, thiên hạ đại loạn, phiên trấn cát cứ, quần hùng nổi dậy. Nghe nói trước khi Phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An, một tổ chức thần bí trong Quan phủ – “Bất Lương Nhân”, đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng, sau đó liền biến mất.

Tam Quốc Chí Romance Of The Three Kingdoms

Tam Quốc Chí Romance Of The Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim được bắt đầu với bối cảnh suy tàn của nhà Đông Hán khi vua quan bất tài, chỉ biết tranh giành địa vị và đam mê tửu sắc, đẩy nhân dân vào cảnh khốn cùng, lầm than. Dù đã được các hào kiệt khắp nơi, nổi bật là Quan Vũ – Trương Phi – Lưu Bị đứng ra giúp đỡ gìn giữ giang sơn, nhưng ý thức trị nước kém cỏi của vua Hán đã một lần nữa gây nên những xào xáo rối loạn, đỉnh điểm là hành động phế vương của Đổng Trác.

Sắc Đẹp Giả Dối Face On Lie

Sắc Đẹp Giả Dối Face On LieViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

Đối mặt với hoàn cảnh tương lai không thể lường trước, nhìn từng thành luỹ nhô lên, lưu dân bình thường chỉ có thể mưu sinh ở thị trấn ngoài thành luỹ, mong mỏi có ngày được vào, nữ chính Nhậm Tiểu Túc cũng là một trong số đó.

Unknown2023-08-06 14:04:45

Đấu La Đại Lục - Soul Land Việt Sub (2018)

một trong những tác phẩm đặc sắc của đường gia tam thiếu tác phẩm thuộc thể loại huyễn hiệp mang đến cho độc giả một cái nhìn một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảođấu la đại lục,xem phim đấu la đại lục,download đấu la đại lục,xem online đấu la đại lục hd,xem đấu la đại lục nhanh,tai phim đấu la đại lục,soul land,xem phim soul land,download soul land,xem online soul land hd,xem soul land nhanh,tai phim soul land